VTVcab sở hữu quyền phát sóng giải World Cup 2018

Đi cùng với không khí sôi động toàn cầu và sự chuẩn bị hết sức lực của tất cả các đội bóng cùng tất cả giới truyền thông trên thế giới về giải đấu lớn nhất thế giới Word Cup 2018. Đài truyền hình Việt Nam nói chung và truyền hình cáp Việt Nam nói riêng cũng đã chuẩn bị cho sự kiện này bằng cách đã xin được quyền phát sóng trực tiếp của giải bóng đá được mong đợi nhất hành tinh.

Khán giả của VTVcab sẽ lại được xem trực tiếp các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới tranh tài tại vòng loại World Cup 2018 trên hệ thống truyen hinh cap .

Với quy mô lên đến hàng trăm đội tuyển cùng hàng tỷ người hâm mộ của môn thể thao vua khó có thể nói giải đấu này sẽ đạt mức thu hút như thế nào. Từng trái tim từng nhịp đập đều hòa chung vào từng nhịp bóng.

Vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu được chia thành 9 bảng. Đội đứng nhất mỗi bảng sẽ giành vé đến Nga. 8 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất chia cặp đá play-off để xác định thêm 4 suất nữa. Tại World Cup 2018, tổng cộng Châu Âu sẽ có 14 đội tham dự, tính cả chủ nhà Nga.Các bảng sẽ thi đấu từ ngày 4/9/2016 cho đến ngày 11/10/2017. Vòng play-off sẽ diễn ra vào ngày 9-11/11và ngày 12-14/11/2017.

Với thế mạnh sở hữu 23 kênh truyền hình chuyên biệt, hệ thống dau thu hd đặc biệt là hệ thống 5 kênh thể thao được khán giả toàn quốc yêu thích như: Thể thao TV, Bóng đá TV, Thể thao TV HD, Bóng đá TV HD, Thể thao Tin tức HD, VTVcab đảm bảo phát sóng được đầy đủ nhất các trận đấu của vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu.

Mới đây đã có thông tin đội tuyển Fultsa của Việt Nam đã làm rạng danh nước nhà khi lọt vào vòng loại WordCup 2018 đầy oanh liệt. Dù tiến không được bao xa nhưng đây cũng là một bước tiến lớn của nền thể thao nước nhà .

vtvcab truyen hinh truc tiep wordcup2018

Mọi thông tin về dang ki truyen hinh cap va lap dat truyen hinh cap xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

error: Content is protected !!
Bấm Gọi Miễn Phí: O966 625 936