VTVcab sở hữu bản quyền phát sóng Champions League 2015 – 2018

Theo truyen hinh cap viet nam VTVCab xác nhận. Từ mùa giải này tới hết mùa giải 2017/18, các trận đấu trong khuôn khổ Champions League sẽ được truyền hình trực tiếp trên hai kênh BongdaTV và ThethaoTV của VTVcab.

truyen-hinh-cap-viet-nam

Sáng ngày 27/8, truyen hinh cap Việt Nam (VTV cab) tổ chức họp báo công bố bản quyền phát sóng các giải Champions League, Europa League và Siêu Cup trong ba mùa giải từ 2015-2018. Tại Việt Nam, VTVcab hiện là đơn vị duy nhất sở hữu gói bản quyền của giải đấu hấp dẫn bậc nhất châu Âu.

Gói bản quyền của VTVcab gồm 73 trận mỗi mùa giải Champions League trong đó có 68 trận trực tiếp vòng play-off, vòng bảng, vòng đấu loại, tứ kết, bán kết, chung kết. Trong số đó, 44 trận trực tiếp được VTVcab phát sóng độc quyền. Với Europa League, VTVcab có bản quyền phát sóng 62 trận mỗi mùa trong đó có 24 trận trực tiếp. Lắp đặt ngay truyen hinh cap tai ha noi để theo dõi 3 mùa giải Champions League và được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

VTVcab hợp tác với một số hệ thống truyền hình trả tiền khác như K+, SCTV, truyền hình An Viên… nên khán giả của các hệ thống này đều có thể xem các trận đấu thuộc gói bản quyền của VTVcab.

Đại diện của VTVcab không tiết lộ số tiền để mua gói bản quyền này nhưng nhấn mạnh đây là nỗ lực của VTVcab nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập.

Tuy nhiên nếu như trước đây, người hâm mộ bóng đá Việt Nam được xem Champions League miễn phí thông qua kênh VTV 3 thì bắt đầu từ mùa giải mới điều này đã kết thúc. Các kênh BongdaTV và ThethaoTV đều không thuộc hệ thống kênh được phát quảng bá.

error: Content is protected !!