Lễ khai mạc sôi động Telefilm 2016

Sáng ngày (13/7), Triển lãm Quốc tế phim và Công nghệ truyền hình – Telefilm 2016 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.

Buổi khai mạc Telefilm 2016 có sự tham gia của ông Trần Bình Minh – Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam; ông Nguyễn Thành Lương – Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam; ông Nguyễn Hà Nam – Trưởng ban Thư ký Biên tập, Đài Truyền hình Việt Nam; bà Lê Thanh Trang – Trưởng phòng Đầu tư Phát triển Kinh doanh và Thương hiệu, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd), Đài Truyền hình Việt Nam; bà Hà Thị Phương Lâm – Tổng Giám đốc công ty cổ phần ADPEX, đơn vị đồng tổ chức sự kiện và đại diện các đơn vị tham gia sự kiện.

Buổi khai mạc đã diễn ra sôi động với sự góp mặt của nhiều đơn vị cũng như hàng nghìn khách tham quan. Năm nay, Telefilm có quy mô mở rộng với 350 gian hàng của 200 đơn vị đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ cũng như các đơn vị trong nước. Để mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham gia, ban tổ chức còn phối hợp với đối tác GCMA (Malaysia) thực hiện dịch vụ kết nối giao thương (B2B) cho các đơn vị tham dự từ trước và trong suốt thời gian triển lãm diễn ra.

Phát biểu tại buổi khai mạc, Tổng Giám đốc Trần Bình Minh cho biết: “Telefilm 2016 hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự kiện thu hút sự quan tâm của dư luận trong và ngoài nước. Trong xu thế hội nhập và phát triển, ngành truyền hình Việt Nam đang có những bước phát triển mạnh mẽ, đột phá về nhiều mặt, nhất là tư duy về mặt công nghệ, kỹ thuật. Vì thế, đây sẽ là cơ hội để chúng ta gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm, tiếp nhận và học hỏi về quy trình làm việc tổ chức sản xuất theo hướng chuyên nghiệp, cập nhật những xu thế hiện đại, mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước”.

Một số hình ảnh trong buổi khai mạc Telefilm 2016:

Những thành viên đội nhạc của truyen hinh cap viet nam  VTVcab khuấy động không khí

Buổi khai mạc diễn ra ấn tượng với một số tiết mục văn nghệ đặc sắc

Hai MC tại buổi lễ

TGĐ Đài THVN Trần Bình Minh phát biểu tại lễ khai mạc

TGĐ Trần Bình Minh hào hứng trải nghiệm kính thực tế ảo

error: Content is protected !!