Hoành tráng với lễ khai mạc Copa America 2016

Sáng ngày 4/6 sự kiện đặc biệt kỷ niệm 100 năm lịch sử Copa America đã chính thức được khai mạc. Một lễ khai mạc được diễn ra mang theo những phong vị đặc trưng của miền đất Nam Mỹ.
Lễ khai mạc được tổ chức tại sân vận động Levi’s tại thành phố Santa Clara, bang Califormia, Mỹ. Buổi trình diễn mở màn cho lễ hội bóng đá tại Mỹ có sự tham gia của những ngôi sao âm nhạc hàng đầu là J Balvin, Jason Derulo và Magic! với những bản hit mới nhất như If It Ain’t Love hay Rude.
Một số hình ảnh tại lễ khai mạc:
Sân vận động Levi’s nơi diễn ra lễ khai mạc Copa America 2016
Không khí sôi động tại lễ khai mạc
Ngay sau lễ khai mạc, Copa America 2016 chính thức khai diễn bằng trận đấu ở bảng A giữa chủ nhà Mỹ gặp đối thủ nặng ký Colombia. Kết quả: Colombia giành chiến thắng 2 – 0 trước tuyển Mỹ.
Copa America Centenario 2016 ấn tượng với nhiều mới mẻ và khác biệt. truyền hình cáp VTVcab hân hạnh đưa giải đấu đặc biệt này đến với người hâm mộ Việt Nam trọn vẹn và đầy đủ nhất với việc tường thuật trực tiếp toàn bộ 32 trận đấu, các chương trình tổng hợp trên hệ thống kênh Thể thao TV, Bóng đá TV, Thể thao TV HD, Bóng đá TV HD, Thể thao Tin tức HD.
Khán giả Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ 32 trận đấu tại Copa America 2016 trên hệ thống các kênh thể thao của VTVcab: Bóng đá TV, Bóng đá TV HD, Thể thao TV và Thể thao Tin tức HD.
error: Content is protected !!