Gia hạn khuyến mãi đầu thu HD 20-4-2016

Từ ngày 1/4/2016 đến hết tháng hết ngày 20/4/2016, khi đăng ký dịch vụ VTVnet Combo, khách hàng có nhu cầu sử dụng thêm đầu thu độ nét cao VTVcab HD sẽ được miễn phí mua đầu thu trị giá 1.100.000đ. Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thuộc khu vực có thể triển khai internet trên địa bàn Hà Nội.

truyen-hinh-cap-viet-nam-3

 

Dịch vụ truyền hình độ nét cao chuẩn HD đã có mặt từ rất sớm trên thế giới cũng như các nước khác trong khu vực. Đầu thu HD độ nét cao mang đến cho người xem những trải nghiệm chân thực với hình ảnh có độ sắc nét gấp 4 – 5 lần so với truyền hình cáp, hỗ trợ âm thanh lập thế 5.1 mang lại cảm nhận sống động, hình ảnh siêu nét, màu sắc chân thực cho khán giả.
– Đầu thu HD sử dụng công nghệ không dây tiên tiến, thu tín hiệu KHÔNG cần sử dụng chảo. Thiết bị rất nhỏ gọn: quý khách có thể di chuyển đầu thu HD dễ dàng từ nơi này sang nơi khác, rất thuận tiên khi di chuyển chỗ ở mà không cần phải đăng ký lại hoặc thiết lập lại đầu thu. Tín hiệu đầu thu HD luôn ổn định, rõ nét, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số mặt đất DVB T2, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
truyền-hình-cáp-việt-nam

Chi phí Lắp đặt truyền hình số VTVcab HD

Bạn lưu ý, Dịch vụ Truyền hình số VTVcab HD chỉ phù hợp với những khách hàng có điều kiện, muốn trải nghiệm dịch vụ Truyền hình chất lượng cao. Nếu Tivi nhà bạn không có chuẩn HD hoặc không có cổng HDMI, tôi khuyên bạn nên sử dụng gói Truyền hình cáp Analog thông thường, sẽ phù hợp với bạn hơn. Bạn nên đọc thật kỹ trước khi đăng ký!!!

combo internet và truyền hình cápPhí thuê bao Truyền hình số VTV cab HD:

Điều kiện để sử dụng dịch vụ Truyen hinh so VTVcab HD là khách hàng phải sử dụng dịch vụ Truyền hình cáp Analog và phải có Bộ đầu thu HD do VTVcab cung cấp. Nghĩa là chi phí hàng tháng bạn sẽ phải trả là:110.000đ (dịch vụ Analog) + 50.000đ (dịch vụ HD) + 150.000đ (dịch vụ K+ nếu thêm). Chi tiết mời bạn theo dõi bên dưới:

error: Content is protected !!